Cuộc trải nghiệm San hô ở Gành Yến và Đảo Bé, Lý Sơn của anh chị em nhà bác sĩ TP.HCM

814

Bãi Hang Đảo Bé

Mùa hè này cả đoàn anh chị em nhà Bác Sĩ ở TP.HCM đã lên lịch trình cho mùa nước cạn này để trải nghiệm San hô Biển ở Gành Yên và Đảo Bé – Lý Sơn.

Ngày đầu cả đoàn đi tham quan Núi Thiên Ân – Biển tượng của Quảng Ngãi, Biển Mỹ Khê – Quảng Ngãi và San hô Gành Yến – Bình Sơn và được thưởng thức món Cá bống sông trà – Đặc sản nổi tiếng ở Quảng Ngãi và các chị em đã mua hủ các Bống về làm quà.

Chùa Thiên Ấn – Núi Thiên Ấn Quảng Ngãi. Ảnh: LYSONTRAVEL

Biển & San hô Gành Yến. Ảnh: LYSONTRAVEL

Biển Mỹ Khê – Quảng Ngãi. Ảnh: LYSONTRAVEL

Ngày 2 đoàn đi đến cảng sa kỳ để ra Đảo Lý Sơn, đến Đảo Lớn – Lý Sơn chúng tôi tham quan các thắng cảnh nơi đây như: Cổng tò vò, chùa Hang, Hang Câu, Cột cờ đỉnh núi Thới Lới,…. Sau đó chúng tôi đi qua Đảo Bé và ở lại đêm bên Đảo Bé.

Chùa Hang – Lý Sơn. Ảnh: LYSONTRAVEL

Chúng tôi ra Đảo nhằm ngày chuẩn bị tổ chức cuộc thi Marathon Tiền Phong lần 61 tại Lý Sơn.

Hang Câu – Lý Sơn. Ảnh: LYSONTRAVEL

Cổng tò vò – Lý Sơn.  Ảnh: LYSONTRAVEL

Chúng ta cùng chiêm ngưỡng San hô ở Đảo Bé – Lý Sơn qua ảnh:

Chiều ngày 2 đoàn chúng tôi đi khám phá gò San hô ở biển Đảo Bé. Thật không uổng công chuyến đi với mục đích ngắm san hô trên cạn của chúng tôi, San hô ở đây rất đẹp và nhiều màu sắc rực rỡ. Con nước cạn ló gò San hô từ ngày 13 – 17 AL hàng tháng.

Biển Lý Sơn là một trong những vùng biển sở hữu rạn san hô đẹp nhất cả nước, nên sẽ không là nói quá khi du khách đến đảo Lý Sơn

Các rạn san hô ở biển Đảo Bé – Lý Sơn. Ảnh: LYSONTRAVEL

Không chỉ san hô mà muôn loài cá kỳ lạ với sắc màu bắt mắt dưới lòng biển Lý Sơn- Thiên đường giữa biển khơi.

Lý Sơn nước cạn bày gò

Chị em phụ nữ ra mò rau Đông (rau làm xu xoa)

San hô Đảo Bé mùa nước cạn. Ảnh: LYSONTRAVEL

Sau đó buổi tối Đoàn chúng tôi tiếp tục đi trải nghiệm đêm cùng người dân đi Soi gành bắt cá, bắt nhung, bắt cua,….. rất hấp dẫn và thú vị, rồi chúng tôi về tổ chức tiệc BBQ các món hải sản chủ homestay chuẩn bị sẵn và cả thành quả chúng tôi đi trải nghiệm đêm được.

Hành trình soi đêm thú vị của chúng tôi.

Thành quả trải nghiệm đêm của chúng tôi.

Bãi tắm tiên – Đảo BéẢnh: LYSONTRAVEL

Lý Sơn vẫn còn mang trong mình nét nguyên sơ chưa được khám phá hết của biển. Điều này làm nên nét khác biệt của vùng biển Lý Sơn, luôn mang trong mình dáng vẻ hiền hòa mà quyến rũ và được mệnh danh là “thiên đường giữa biển khơi” hay là “Maldives phiên bản việt”

Xin chân thành cảm ơn tất cả các anh chị đoàn MÂY VÀNG đã đồng hành cùng LYSONTRAVEL để tham gia cuộc hành trình khám phá & trải nghiệm 3 ngày 2 đêm San hô Gành Yến và Đảo Bé – Lý Sơn. Chúc cả Đoàn sức khỏe và luôn thành công – (Phòng điều hành tour LYSONTRAVEL).

Theo CTD

Đưa ra một phản hồi

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây