Khách sạn, nhà nghỉ ở đảo Lý Sơn – Nhà nghỉ Kim Phương giá rẻ, đẹp, tiện nghi, có wifi,…

0
10710

MỪNG XUÂN CANH TÝ 2020

Kim Phương Motel – Nhà Nghỉ Kim Phương nằm trong khu vực trung tâm (ngay chợ và trung tâm Huyện) của Đảo Lý Sơn trên tuyến đường giao thông huyết mạch có vị trí rất thuận tiện cho việc đi tham quan du lịch đảo lý sơn của du khách. Kim Phương Motel với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện.

Nhà Nghỉ Kim Phương Lý Sơn mang dáng dấp một khách sạn hạng sang, hoành tráng, sang trọng, giá cả lại hợp lý, giá rẻ  mà lại trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng ốc sang trọng, rộng thoáng, sạch sẽ, điều hòa, tolet kép kín, có Wifi để các bạn đi đâu cũng mang cả thế giới về mình, thông tin cập nhật nhanh, nên các bạn không phải quá lo lắng với vấn đề này, nhà nghỉ Kim Phương là nhà nghỉ ở Lý Sơn tiện nghi hàng đầu.

Phòng đơn 250.000đ/đêm KM còn 200.000đ/đêm 

Đảo Lý Sơn là một địa điểm du lịch lý tưởng, thu hút được nhiều du khách gần xa, đảo Lý Sơn, nay mặt thêm áo mới đó điện quốc gia đã kéo ra Lý Sơn, nên đã được đầu tư khá nhiều vào các dịch vụ lưu trú, ăn ở cho quý khách khi đến Lý Sơn nơi đây thăm quan thắng cảnh. Nên quý khách đừng đắn đo suy nghĩ mà hãy chọn cho mình một chổ ăn nghỉ lý tưởng, sạch sẽ thoáng mát, đầy đủ tiện nghi mới được khang trang xây dựng kiên cố hiện đại đó là Nhà Nghỉ Kim Phương.

Phòng đôi 350.000đ/đêm KM còn 300.000đ/đêm

Nhà Nghỉ Kim Phương Lý Sơn nằm trên đường quốc lộ liên xã, dể dàng cho các bạn đi đi thăm quan các khu di tích, khu du lịch lý tưởng như Chùa Hang, Hang Câu, Hòn Mù Cu, cột cờ Thới Lới, đỉnh Thới Lới, Chùa Đục, Âm Linh Tự, cổng Tò Vò, Đảo Bé,..v.v.

Để thuận tiện hơn cho du khách đi du lịch tại Đảo Lý Sơn. Nhà Nghỉ Kim Phương Lý Sơn cung cấp thêm các dịch vụ như: Cho Thuê Xe Máy và Các dịch vụ miễn phí Đặt Vé Tàu, Ca nô và đặt Ô Tô hộ cho quý khách!

Kim Phương Motel

Địa chỉ: Thôn Đông, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

Điện Thoại: (0255)3867.399 – 0394.95.96.98

Website: www.kimphuongmotel.com

Đưa ra một phản hồi

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây