Lễ cưới đầu tiên được tổ chức trên bãi biển Đảo Bé, Lý Sơn

0
2922

Video lễ cưới bãi biển đầu tiên ở Đảo Bé của chú rể Hiển Phi & cô dâu Thúy An

Cặp đôi được trải nghiệm lễ cưới ngọt ngào đầu tiên này là Hiển Phi – Thúy An, cả hai người này đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Một lễ cưới lãng mạn giữa thiên nhiên với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và lối đi có hoa là một lễ cưới trong mơ của nhiều đôi uyên ương . Vì vậy Tổ chức đám cưới trên bãi biển – Xu hướng cưới “siêu” lãng mạn.

Bãi tiển nơi tổ chức tiệc cưới đầu tiên ở Đảo Bé – Lý Sơn

Lễ cưới được tổ chức nhẹ nhàng bắt đầu từ chiều cho đến tối. Nhiều người dân Đảo Bé và các du khách lưu trú tại Đảo Bé trầm trồ vì từ trước đến nay chưa hề thấy lễ cưới diễn ra ở đây – Thúy An chia sẻ: “Trước đây nghe tổ chức đám cưới bên biển, cứ nghĩ phải vào các khu nghỉ dưỡng, khách sạn đắt tiền mới làm được. Giờ được tổ chức ngay bãi biển đẹp này mà không cần phải thông qua bất cứ dịch vụ nào thì đúng là tin vui của các cặp đôi khi tổ chức ở đây”.Chủ trương đám cưới của hai vợ chồng trẻ là phải lãng mạn và thân mật, không phải gò bó theo nhiều lễ nghi nên thấy tổ chức trên bãi biển là hợp lí nhất. Buổi tổ chức rất hài lòng với đám cưới của mình” – Hiển Phi, một chú rể vừa tổ chức đám cưới trên bãi biển Đảo Bé chia sẻ.

Rải hoa trong đám cưới

Các bạn thân cùng cặp đôi chụp ảnh lưu niệm

Trên bãi biển lộng gió của một buổi chiều nắng đẹp, khung cảnh lễ cưới được trang trí với tông màu trắng nhẹ nhàng mà cực kỳ thanh lịch. Đứng dưới cổng hoa, trước đại đương mênh mông, cô dâu và chú rể trao nhau lời thề nguyền yêu thương trọn đời. Cùng với sự chúc phúc của các khách mời là cả thiên nhiên đất trời đã minh chứng cho tình yêu của họ. Quả là một khung cảnh xúc động và lãng mạn như trong mơ! Cũng giống như tôi, nhiều chàng trai, cô gái có mặt tại lễ cưới đều không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ và thầm mong có một đám cưới “siêu” lãng mạn như vậy.“Khách mời của đám cưới là họ hàng và bạn bè thân thiết nhất đến từ các nơi  khách nhau. Nhờ có bãi biển đẹp và khung cảnh thơ mộng Đảo Bé – Lý Sơn đang là nơi nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức đám cưới lãng mạn trên bãi biển. Họ và những khách mời dự cưới thường kết hợp việc đi du lịch Đảo Lý Sơn. Vì vậy, đám cưới trên biển là một sản phẩm du lịch độc đáo, góp phần đưa nhiều du khách đến với Đảo Bé.Một người bạn thân dự đám cưới nick là Hề Lô chia sẽ đây là đám cưới thế kỷ và “Now I know why people moved to tears in wedding cause it was so beautiful. So happy for you my dearest” – Mọi người dự đám cưới rất xúc động đến rơi nước mắt trong đám cưới.  Vì nơi tổ chức rất đẹp và quá lãng mạn. Chúc cho hai luôn luôn hạnh phúc nhé!

Chủ homestay bên bãi biển cũng là ban tổ chức cho đám cưới này chia sẽ “Lần đầu tiên tổ chức sự kiện đám cưới bãi biển ở Đảo Bé thành công mỹ mãn. Cảm ơn tất cả mọi người đã góp phần cùng tôi tổ chức thành công đám cưới bãi biển đầu tiên này” – Anh Beo

Buổi tối đầy lãng mạn bên bãi biển trong đám cưới.

Tư vấn: 0868.930.309 

www.lysontravel.vn

Theo CTD

Đưa ra một phản hồi

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây