Đầu tư hệ thống trữ nước sinh hoạt, nước tưới trên đảo Lý Sơn

0
1075
UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và UBND huyện Lý Sơn khẩn trương hoàn thiện thủ tục đầu tư dự án Hệ thống trữ nước sinh hoạt, kết hợp tưới nước tiết kiệm cho nông nghiệp đảo Lý Sơn. 

Để khẩn trương triển khai thực hiện việc rút dự toán số vốn được hỗ trợ, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND huyện Lý Sơn khẩn trương, chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan để hoàn chỉnh các thủ tục đầu tư dự án Hệ thống trữ nước sinh hoạt, kết hợp tưới tiết kiệm nước cho nông nghiệp đảo Lý Sơn theo quy định của Luật Đầu tư công (có quyết định phê duyệt dự án để đủ điều kiện rút dự toán số vốn được hỗ trợ) và chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 5238/UBND-TH ngày 28/8/2017.

Mọi sự chậm trễ dẫn đến không đủ điều kiện rút dự toán kinh phí hỗ trợ năm 2017 từ nguồn dự phòng ngân sách Trung ương năm 2016 để thực hiện dự án, UBND huyện và Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn phải chịu trách nhiệm trước cấp thẩm quyền.

Giao Sở Tài chính làm việc với Bộ Tài chính để hoàn chỉnh các thủ tục rút dự toán số vốn được Trung ương hỗ trợ về ngân sách tỉnh. Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính tham mưu UBND tỉnh giao vốn được Trung ương hỗ trợ cho dự án sau khi UBND huyện Lý Sơn thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao nêu trên và Sở Tài chính hoàn tất việc rút dự toán về ngân sách tỉnh.

Theo QNP

Đưa ra một phản hồi

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây